PlanetOne ERP  สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต  

ระบบ PlanetOne ERP เป็นระบบ ERP ขนาดใหญ่ ที่พัฒนาโดยคนไทย 100% เราออกแบบระบบให้ตอบโจทย์การทำงานที่มีความละเอียดอ่อนสามารถครอบคลุมการทำงานได้แบบครบวงจร  

ระบบ ERP ในประเทศไทยที่พัฒนาโดยคนไทย และกล้าเคลมว่าตัวเองเป็นระบบขนาดใหญ่ ไม่ได้มีเยอะมากนัก ด้วยความที่เรามีการอัปเดตระบบให้ตอบโจทย์กับการทำงานของคนไทยตลอดเวลา ส่งผลให้ระบบมีความละเอียด และรองรับการทำงานได้ทุกประเภทธุรกิจ 

ระบบ PlanetOne ERP เชี่ยวชาญด้านระบบการผลิตมากที่สุดจริงหรือ? 

จริง ๆ แล้ว ระบบ PlanetOne ERP เชี่ยวชาญทุกประเภทธุรกิจ เนื่องจากเราเป็นระบบ ERP ขนาดใหญ่ที่มาตรฐานการทำงานระดับสากล  

แต่เนื่องจากองค์กรที่เราดูแลมากกว่า 80% เป็นธุรกิจที่มีกระบวนการการผลิตทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการวางระบบในอุตสาหกรรมการผลิตเป็นส่วนใหญ่ 

ซึ่งระบบ PlanetOne ERP ช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตทำงานได้ดีขึ้นดังนี้ 

  1. ช่วยคำนวณต้นทุนวัตถุดิบ  
  2. ช่วยคำนวณความต้องการวัตถุดิบที่ 
  3. ช่วยควบคุมกระบวนการผลิต 
  4. ช่วยเชื่อมโยงข้อมูลระบบทั้งหมด 

 

แต่ละหัวข้อมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้ 

  1. ช่วยคำนวณต้นทุนการผลิต

ระบบ PlanetOne ERP เป็นระบบบริหารจัดการองค์กรแบบครบวงจร  เมื่อนำมาใช้ในกระบวนการผลิตจะมีฟังก์ชันที่ช่วยผู้ใช้บริการคำนวณต้นทุนทั้งหมด ทำให้เราสามารถลดต้นทุนที่เกิดจากการผลิต ซึ่งจะมีทั้งต้นทุนแฝงและของเสียจากการผลิตสินค้าเพื่อจำหน่ายให้ตรงเวลา หากไม่มีระบบ PlanetOne ERP เข้ามาช่วยในการคำนวณต้นทุนการผลิต  

  1. ช่วยคำนวณความต้องการวัตถุดิบ

ระบบ PlanetOne ERP ช่วยคำนวณความต้องการวัตถุดิบ (MRP) หรือคำนวณสูตรการผลิตให้ถูกต้องแม่นยำมากกว่าการใช้ตารางที่คำนวณด้วยระบบแมนนวล สามารถเลือกเวนเดอร์เพื่อควบคุมต้นทุนในการผลิตได้ ส่งผลลดการทำงานผิดพลาดจากการคำนวณความต้องการวัตถุดิบไม่ถูกต้อง 

  1. ช่วยควบคุมกระบวนการผลิต

ระบบ PlanetOne ERP มีโมดูลมาตรฐานในการผลิตที่เรียกกันว่า Shop Floor Control (SFC) เป็นฟังก์ชันสำคัญที่ช่วยควบคุมการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดของเสีย และดุแลการผลิตไปจนถึงหน้าไลน์การผลิต 

  1. ช่วยเชื่อมโยงข้อมูลระบบทั้งหมด

ระบบ PlanetOne ERP คือระบบ ERP ที่ทำงานได้ตามมาตรฐานสากล จึงมีความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลทั้งหมดเข้าด้วยกัน ส่งผลให้ข้อมูลรวมศูนย์ เมื่อข้อมูลทั้งองค์กรคือข้อมูลเดียวกัน ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น เช่นสามารถเรียกรายงานได้แบบเรียลไทม์ ทางผู้บริหารอยากดูรายงานด้านงบประมาณ ต้นทุน หรือกำไร สามารถวิเคราะห์ออกมาได้เพียงปลายนิ้ว และมีความแม่นยำสูง ระบบ PlanetOne ERP ผ่านการรับรองจากกรมสรรพากรเรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลที่ออกมาจากระบบเรา สามารถนำไปยื่นภาษีได้เลย 

จากเนื้อหาข้างต้นที่กล่าวมา จะเห็นได้ว่าระบบ Planetone ERP เหมาะกับธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตเนื่องจากมีระบบช่วยคำนวณต้นทุนการผลิต ระบบช่วยคำนวณความต้องการวัตถุดิบ ระบบช่วยควบคุมกระบวนการผลิต และระบบช่วยเชื่อมโยงข้อมูลภายในทั้งหมด 

ต้องการติดต่อนัดเดโม (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
โทร 02-271-4362 – 3 ,095-294-5693 (คุณเจน)
Line ID: jane-siriwan (คุณเจน)

Scroll to Top